Monday, September 22, 2008

Skrapp

Skrappprinsessan hún Kristín Viðja.
Þessi fékk önnur verðlaun í LO keppni í Ölver.





Við Inga og Kristín Viðja fórum í Ölver með skrappgrúppunni minni. Við fórum e. vinnu á fimmtudaginn og komum heim á sunnudaginn. Það var alveg frábært að komast og skrappa í góðra kvenna hópi. Ég hef ekki verið afkastamikil og var þetta góð lota. Gerði 5 síður (sem telst nú ekki mikið ) og var alsæl með afköstin. Gyða Björg og mamma voru með krakkaskottin á Stokkseyri því Venni var í L0ndon. Set með myndir af síðunum mínum.

9 comments:

Anonymous said...

Æðislegar síðurnar þínar Bubba mín og barnakrúttin þín líka :o)
Kveðja, Jóna

Anonymous said...

Æðislegar síður hjá þér:O)

Anonymous said...

Rosalega flottar síðurnar þínar.
En ji hvað þú ert rík kona! :)

Ég vona að ég verði svona rík 'þegar ég er orðin stór' ;)

Anonymous said...

Æðislegar síður hjá þér. Gaman að hitta þig í Ölver.

Anonymous said...

æðislegar síður :)

Anonymous said...

Glæsilegar síður.

Bubba said...

Takk innilega fyrir kommentin stelpur.

Anonymous said...

Æðislegar síður Bubba. Þó eru barnabörnin yndislegri hehehe.

Anonymous said...

Vá hvað þetta er fallegt hjá þér. Og enn fallegri barnabörn.